โครงการออกแบบเพื่อชุมชน
โครงงาน : การศึกษาและพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และกราฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์สินค้าของผู้ประกอบการสินค้าใน
แขวงจันทรเกษม : ร้านโตเกียวหลัง ม. ซอยรัชดา 36 รายวิชาออกแบบกราฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์ สาขาวิชาศิลปกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ภาคเรียนที่ 1/2556
แขวงจันทรเกษม : ร้านโตเกียวหลัง ม. ซอยรัชดา 36 รายวิชาออกแบบกราฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์ สาขาวิชาศิลปกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ภาคเรียนที่ 1/2556
ขั้นตอนที่ 1 ส.1 สืบค้นข้อมูล
1.ข้อมูลพื้นฐาน ผู้ประกอบการ.................................................................................................
ชื่อ /กลุ่ม/ผู้ให้สัมภาษณ์ ร้านโตเกียวหลังมอ ชื่อผู้มีอำนาจตัดสินใจ นายวิษณุ ชัยบันดาล
บันทึก ชื่อ-สกุล ของ
ผู้ประกอบการ
ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์และ อีเมล E-mail
|
นายวิษณุ ชัยบรรดาล
ที่อยู่: ซ.รัชดา36
โทร: 085-227-3417
E-mail: chivatip_chi@hotmail.com
|
ประเภทสินค้า
สถานะของผลิตภัณฑ์
|
โตเกียว
|
วิธีการจัด-วางจำหน่าย-จัดตั้งแสดงสินค้า ณ จุดขาย
|
วางไว้บนตะแกรงด้านหน้า 3ไส้ และมีป้ายชื่อสินค้าวางติดไว้ด้านหน้า
|
ความดี-สรรพคุณ-วิธีใช้ ผลิตภัณฑ์
| |
ข้อมูลทั่วไป ประวัติ
ข้อมูลการผลิตสินค้าและบรรจุภัณฑ์
|
เปิดกิจการได้ประมาณเดือนกว่า เปิดทุกวัน
เปิดเวลา 09:00-20:00 น.
ประเภทอาหารว่าง ของทานเล่น
บรรจุภัณฑ์เป็นกระดาษ
|
2. ข้อมูลการตลาดของสินค้า
2.1 การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และการผลิต ในปัจจุบัน คือ เปิดให้บริการสาขาเดียวที่ ซ.รัชดา36
2.2 ราคาจำหน่าย ราคาขาย 3 ชิ้น 10 บาท 7 ชิ้น 20 บาท 3 ไส้ มีไส้ครีม ไส้กรอก และไข่นกกระทา
3.ปัจจุบันสภาพ/ปัญหาที่เกิดขึ้น/ความต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์
3.1 สภาพปัจจุบัน/ ปัญหาที่เกิดขึ้น/อุปสรรคที่พบปัจจุบันคือ ต้องการภาชนะ บรรจุภัณฑ์แบบใช้สะดวก กระทัดรัด และโล้โก้
3.ปัจจุบันสภาพ/ปัญหาที่เกิดขึ้น/ความต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์
3.1 สภาพปัจจุบัน/ ปัญหาที่เกิดขึ้น/อุปสรรคที่พบปัจจุบันคือ ต้องการภาชนะ บรรจุภัณฑ์แบบใช้สะดวก กระทัดรัด และโล้โก้
3.2 ผลิตภัณฑ์คู่แข่งทางการค้าในพื้นที่ ตัวอย่าง ร้านเครป และขนมบริเวณใกล้เคียง
3.3 ความต้องการในการออกแบบพัฒนา ผลิตภัณฑ์เดิม /สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่/ บรรจุภัณฑ์เดิม /รูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ กราฟิกอัตลักษณ์ เช่น โลโก้ ภาพประกอบ การโฆษณา ฯลฯ คือ....
- ต้องการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์แปลกใหม่ เป็นที่น่าสนใจมากขึ้น
- ต้องการพัฒนาโลโก้ให้มีความน่าสนใจ และจดจำง่ายกว่าเดิม
- ต้องการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์แปลกใหม่ เป็นที่น่าสนใจมากขึ้น
- ต้องการพัฒนาโลโก้ให้มีความน่าสนใจ และจดจำง่ายกว่าเดิม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น